Breaking News

Vẻ nóng bỏng đời thực của mỹ nhân vào vai “bồ nhí” được đại gia bao nuôi

Ngoài đời, Hoàng Linh Chi xinh đẹp và cực kì lôi cuốn.

Linh Chi gia nhập làng giải trí từ khi 15 tuổi và đang theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh. Nữ diễn viên gây ấn tượng qua các bộ phim như: Lập trình cho trái tim (2009), Heo may qua phố (2014), Giao mùa (2017).... Ngoài ra, Linh Chi cũng từng tham gia một vai phụ trong sitcom Nhật ký Vàng Anh 2 (2006).

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu với gương mặt tròn bầu bĩnh nên thuở mới tham gia diễn xuất, Linh Chi thường được đạo diễn giao cho đảm nhận các vai diễn nhí nhảnh, dễ thương… Linh “bồ nhí” trong “Đi qua mùa hạ 2017” là một trong những vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp của cô.

Vẻ nóng bỏng đời thực của mỹ nhân vào vai “bồ nhí” được đại gia bao nuôi - 1
Vẻ nóng bỏng đời thực của mỹ nhân vào vai “bồ nhí” được đại gia bao nuôi - 2

Linh Chi đóng vai Linh trong "Đi qua mùa hạ".

Trong phim, nhân vật Linh (Hoàng Linh Chi) – là một cô sinh viên ngây thơ ở tỉnh lẻ lên thành phố học tập. Nhưng vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, mẹ mắc bệnh tiểu đường, cần nhiều tiền để chữa bệnh. Linh cố gắng đi làm thêm xoay sở nhưng đồng lương ít ỏi không đủ trang trải. Rơi vào tình cảnh đó, Linh đã chấp nhận cặp với một đại gia nhiều tuổi và được chu cấp, không còn lo lắng về tiền bạc.

Vẻ nóng bỏng đời thực của mỹ nhân vào vai “bồ nhí” được đại gia bao nuôi - 3

Dù không còn hoạt động trong làng giải trí nhưng vẫn có nhiều người hâm mộ quan tâm đến cuộc sống của nữ diễn viên.

Đến nay “Đi qua mùa hạ” đã lên sóng được 6 năm, tuy nhiên những đoạn trích của bộ phim được đăng tải trên mạng xã hội vẫn thu hút nhiều lượt xem. Khán giả dành “cơn mưa” lời khen cho nét diễn ngây thơ, trong sáng vô cùng nhập vai của Linh Chi. Có thể thấy, cô đã thể hiện khá trọn vẹn vai diễn Linh, từ cử chỉ, biểu cảm đến tâm tư nhân vật.

Xem thêm: viện thẩm mỹ latin có tốt không, ghế massage, ghé massage, ghế massage, ghế massage

Linh Chi từng chia sẻ với truyền thông về vai diễn: “Linh là vai diễn sâu sắc nhất tôi từng đảm nhận. Trước đây, tôi thường đảm nhận các vai nhí nhảnh, hồn nhiên đúng tuổi và không đọng lại gì nhiều trong lòng khán giả. Linh trong “Đi qua mùa hạ” có chiều sâu, nội tâm rất phức tạp, đánh dấu bước trưởng thành trong cách diễn của tôi”.

Vẻ nóng bỏng đời thực của mỹ nhân vào vai “bồ nhí” được đại gia bao nuôi - 4

Linh Chi hiện đang tập trung cho công việc kinh doanh và sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

Sau thành công “Đi qua mùa hạ”, Linh Chi khá kín tiếng về đời tư. Cô không tiếp tục tham gia hoạt động giải trí mà dành thời gian tập trung cho việc kinh doanh, khiến khán giả tiếc nuối. Linh Chi cho biết, diễn viên chỉ là nghề tay trái và cô sẽ tham gia đóng phim khi tìm được vai diễn phù hợp.

Vẻ nóng bỏng đời thực của mỹ nhân vào vai “bồ nhí” được đại gia bao nuôi - 5

Sau 6 năm, nhan sắc của Linh Chi ngày càng thăng hạng.

Ngắm nhìn hình ảnh đời thực của nữ chính “Đi qua mùa hạ” khán giả bất ngờ bởi vẻ gợi cảm, nóng bỏng khác xa với hình ảnh cô sinh viên ngây thơ, quê mùa trong phim năm nào.

Vẻ nóng bỏng đời thực của mỹ nhân vào vai “bồ nhí” được đại gia bao nuôi - 6

Vẻ nóng bỏng đời thực của mỹ nhân vào vai “bồ nhí” được đại gia bao nuôi - 7

Ngoài đời Linh Chi quyến rũ và gợi cảm.

Ngoài đời, Linh Chi có gu thời trang sành điệu, gợi cảm, nhan sắc ngày một thăng hạng. Nữ diễn viên 1992 không ngần ngại khoe sắc vóc với bikini tại bãi biển. Nét đẹp của Linh Chi ngày càng trưởng thành và quyến rũ. Trên mạng xã hội, cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi du lịch, nghỉ dưỡng bên gia đình nhỏ.

Bài đăng phổ biến