Breaking News

Hotgirl được mệnh danh "Lưu Diệc Phi Việt Nam" - gương mặt ăn khách của nhiều MV triệu view

Minh Trang luôn thể hiện mình để chứng minh với khán giả rằng mình là một cô gái với đầu óc sắc bén, đầy chiến lược chứ không chỉ đơn thuần là cô gái phía sau danh xưng "hotgirl".

Minh Trang vốn dĩ bắt đầu từ vị trí là một diễn viên, cô không phải là một hotgirl "lấn sân" mà là một diễn viên được đào tạo bài bản từ trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh. Cô luôn ý thức rõ bản thân là một diễn viên và luôn tâm niệm phải cải thiện những điểm yếu của bản thân và hoàn thiện khả năng diễn xuất của mình.

Minh Trang là gương mặt nữ chính xuất hiện trong hàng loạt MV ca nhạc triệu view trong thời gian gần đây. Người đẹp Hải Phòng sở hữu gương mặt điện ảnh với đôi mắt to tròn, nụ cười rạng rỡ và nói không với thị phi. Người hâm mộ ưu ái gọi cô là "nàng thơ" hay "Lưu Diệc Phi Việt Nam" vì có nét tựa mỹ nhân Hoa ngữ này.

Hotgirl được mệnh danh "Lưu Diệc Phi Việt Nam" - gương mặt ăn khách của nhiều MV triệu view - 1

Minh Trang được ví như "Lưu Diệc Phi Việt Nam".

Ngoài những lần góp mặt trong các MV ca nhạc của nghệ sĩ nổi tiếng trong Vbiz như: "Thương em là điều anh không thể ngờ" - Noo Phước Thịnh, "Một đêm say" - Thịnh Suy, "Đừng yêu nữa em mệt rồi" - Min...

Trước đó, cô nàng còn được khán giả biết đến khi tham gia diễn xuất trong một số phim truyền hình: "Bạch mã hoàng tử", "Tình khúc Bạch Dương", … Trong bài phỏng vấn dưới đây, công chúng sẽ thấy Minh Trang hoàn toàn không phải là dạng hotgirl "kem trộn", mà là một cô gái trẻ có đầu óc và đang ấp ủ một chiến thuật rõ ràng cho bản thân trên chặng đường nghệ thuật.

Minh Trang: "Con đường hiện tại chúng ta đi đều xuất phát từ chữ duyên"

Chào Minh Trang! Hoạt động nghệ thuật được một thời gian, bạn đã tích lũy được cho mình những gì?

- Tôi rất hạnh phúc khi được chạm tới nghệ thuật thứ 7. Công việc diễn xuất giúp tôi được gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều người, bản thân mình cởi mở hơn trong công việc và cuộc sống. Khi đi làm, tôi may mắn được làm việc với nhiều người giỏi, họ giúp tôi hoàn thiện bản thân và nâng cao kĩ năng diễn xuất của mình. Tôi rất trân trọng những điều đó.

Hotgirl được mệnh danh "Lưu Diệc Phi Việt Nam" - gương mặt ăn khách của nhiều MV triệu view - 2

Minh Trang xuất hiện trong nhiều MV ca nhạc của nghệ sĩ nổi tiếng trong Vbiz.

Được biết, trước đây gia đình có định hướng cho bạn đi du học vậy tại sao bạn lại rẽ ngang sang nghệ thuật? Khi đó phản ứng của gia đình thế nào và bạn đã làm gì để thuyết phục mọi người?

- Khi tôi quyết định theo nghệ thuật cả gia đình đều không đồng ý và phản ứng quyết liệt. Lúc đó tôi cũng không biết nên làm cách nào để có thể thuyết phục được mọi người. Không còn cách nào khác, tôi tự học và làm việc song song.

Sau 3 năm, cơ hội tới tôi đã có cho mình những vai diễn đầu tiên và có thể tự lập tài chính thì khi đó bố mẹ mới dần đặt niềm tin. Cho đến thời điểm hiện tại, đôi khi lịch quay dày đặc, tần suất bên gia đình cũng không nhiều, bố mẹ sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của tôi nên đôi khi cũng khuyên tôi dừng lại. Nhưng nhân duyên giữa tôi với nghệ thuật rất lớn, không cho phép bản thân mình làm điều đó nên tôi luôn cân bằng cuộc sống và công việc để bố mẹ yên tâm.

Động lực gì khiến bạn quyết định đi theo con đường nghệ thuật?

- Tôi nghĩ tất cả những gì chúng ta đang đi trên con đường hiện tại đều xuất phát từ chữ duyên. Với tôi, ban đầu khi quyết định theo học Đại học Sân khấu – Điện ảnh chỉ đơn giản là mình thích, không có định hướng gì cả. Sau này trong quá trình học tôi chiêm nghiệm ra được nhiều điều mới mẻ, cảm giác được đứng trên sân khấu, được trải nghiệm nhiều cuộc đời rất thú vị. Khi đó, tôi nhận ra rằng mình cần phải ý thức và trân trọng nghề của mình nhiều hơn.

Hotgirl được mệnh danh "Lưu Diệc Phi Việt Nam" - gương mặt ăn khách của nhiều MV triệu view - 3

Minh Trang sở hữu vẻ đẹp thanh thoát, trong sáng.

Có khi nào bạn bị stress, thấy rằng quyết định đi theo nghệ thuật là sai và bạn đã bao giờ nghĩ đến việc từ bỏ nghề chưa?

- Chắc hẳn đây không phải là lo lắng của riêng tôi mà tất cả những ai khi mới bước chân vào nghề cũng đều có tâm trạng này. Trước kia tôi cũng nghĩ về vấn đề này rất nhiều, nghĩ rằng mình có thực sự phù hợp không, qua mỗi vai diễn mình đã làm tốt chưa hay chặng đường tiếp theo mình sẽ phải làm gì… Nhiều lúc thấy bản thân nhỏ bé và tôi sợ nhất cảm giác những hôm đi làm về đến nhà là trời sáng, ngày nào cũng như thế nó như bị cuốn vào guồng quay công việc. Tôi nghĩ mọi thứ cứ được tiếp diễn ngày qua ngày thì sợ mình không còn đủ sức để theo nghề.

Hotgirl được mệnh danh "Lưu Diệc Phi Việt Nam" - gương mặt ăn khách của nhiều MV triệu view - 4

Minh Trang đến với nghệ thuật như một cái duyên.

Minh Trang sẽ không bao giờ rung động trước bạn diễn nam

Nhiều bạn cùng tuổi đã yên bề gia thất, người cũng đang hẹn hò, vậy bạn thì sao?

- Lúc nào tôi cũng thấy mình như đang sống trong tuổi 18 vậy nên chưa đúng thời điểm để nghĩ đến chuyện kết hôn (cười).

Có nhiều trường hợp các nữ diễn viên thường có tình cảm với nam ca sĩ đóng chung, bạn bao giờ rung động trước bạn diễn nam?

- Nghề của tôi luôn phải làm cùng những đồng nghiệp khác giới và tôi luôn phân biệt rõ ràng giữa công việc và chuyện riêng tư. Cho nên việc rung động trước bạn diễn nam là hoàn toàn không có.

Hotgirl được mệnh danh "Lưu Diệc Phi Việt Nam" - gương mặt ăn khách của nhiều MV triệu view - 6

Minh Trang khẳng định không bao giờ rung động với bạn diễn.

Một người đàn ông như thế nào sẽ khiến bạn "cảm nắng? Bạn muốn yêu người cùng nghề hay khác nghề?

- Ai cũng biết nghề diễn viên là nghề vất vả, đi sớm về khuya, thời gian dành cho gia đình rất ít. Chính vì thế, một người đàn ông luôn thấu hiểu, chia sẻ với công việc của tôi, biết giúp đỡ tôi trong việc gia đình, có chí hướng và trách nhiệm sẽ làm tôi "đổ gục". Hơn nữa, đặc thù công việc của tôi là như vậy nên tôi không muốn có bạn trai cùng nghề vì như thế sẽ không có thời gian dành cho gia đình.

Cuộc sống trong showbiz rất xô bồ, bạn có nghĩ sẽ hoạt động lâu dài trên con đường nghệ thuật không?

- Tôi luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày. Việc có đi được chặng đường dài trên con đường nghệ thuật hay không thì đó lại là cái duyên. Tổ nghề còn thương, còn cho mình nhiều cơ hội thì tôi còn cố gắng, vì trong nghệ thuật nhiều điều hay lắm, đã vào rồi thì ít ai có thể ra được.

Hotgirl được mệnh danh "Lưu Diệc Phi Việt Nam" - gương mặt ăn khách của nhiều MV triệu view - 7

Minh Trang từng nhận được những lời bình luận khiếm nhã của fan.

"Đôi khi tôi gặp phải nhiều lời khiếm nhã từ fan nam quá khích"

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp và từng được biết đến là một hotgirl, bạn có thích mọi người gọi mình với danh xưng này không?

- Thật ra mọi người gọi bằng gì thì cũng rất quý và trân trọng. Nhưng tôi sẽ thích được gọi là diễn viên hơn, vì bản thân mình được đào tạo chính quy qua trường lớp mà (cười).

Có bao giờ bạn bị các fan nam quấy nhiễu và buông lời khiếm nhã chỉ vì quá xinh? Bạn chọn cách giải quyết như thế nào?

- Đây là trường hợp chắc không chỉ riêng mình tôi gặp phải. Tôi luôn cảm ơn những người luôn theo dõi mình, quan tâm tới những vai diễn của mình, những khán giả đó thường là những bạn rất văn minh. Đôi khi có những bình luận khiếm nhã trên mạng xã hội thì lúc đó tôi chỉ lướt qua.

Tôi nhận ra rằng trong cuộc sống của mình có một quy luật rằng: "Nếu ai hay việc gì làm cho cảm xúc của mình tích cực mình sẽ thường xuyên làm, còn những điều làm mình tiêu cực hay cảm xúc đi xuống mình sẽ coi như nó không tồn tại". Vì thế cuộc đời mình rất đơn giản.

Hotgirl được mệnh danh "Lưu Diệc Phi Việt Nam" - gương mặt ăn khách của nhiều MV triệu view - 8

Minh Trang sẽ tham gia bộ phim truyền hình mang tên "Cây táo nở hoa" trên kênh HTV2.

Vậy trong năm 2021 thì bạn có tính tiến sâu vào lĩnh vực nghệ thuật nào khác? Bạn có thể chia sẻ một chút về những dự án sắp tới của mình cho khán giả cùng biết không?

- Ngoài các tham gia diễn xuất trong các dự án âm nhạc, sắp tới tôi có tham gia bộ phim truyền hình mang tên "Cây táo nở hoa" trên kênh HTV2. Đây là nhân vật mà mình thích từ lâu và bây giờ mới có cơ hội để tham gia. Hy vọng sau khi bộ phim lên sóng sẽ nhận được sự ủng hộ từ khán giả cho vai diễn của mình và toàn bộ ê-kip.

Cảm ơn Minh Trang đã chia sẻ thông tin.

Bài đăng phổ biến