Breaking News

Phim Thái Lan “Chiêu trò lừa gạt” chính thức lên sóng FPT Play

Sau 1001 lần hoãn chiếu, “Chiêu trò lừa gạt” (Roy Leh Marnya) - bộ phim đánh dấu màn tái hợp của cặp đôi “Ngược dòng thời gian để yêu anh” là Pope Thanawat - Bella Ranee cũng đã chính thức công chiếu trên FPT Play.

Pope Thanawat vào vai Ramil một anh chàng luật sư đẹp trai “xấu mồm xấu miệng” nhưng tốt bụng. Bella với vai Paticha cô gái đã từng trải qua một đời chồng với tính cách tự tin nghĩ sao nói vậy và là nữ chủ nhân của một công ty lớn. Hai người hoàn hảo đến với nhau. Tình yêu của cặp đôi này đầy sự dối lừa nhưng cả hai mạnh mẽ cùng nhau vượt mọi sóng gió.

Qua vài tập đầu của phim, khán giả có thể thấy hình ảnh Bella Ranee (vai Paticha) một cô gái vô cùng xinh đẹp, giỏi giang và quyết đoán. Thế nhưng, trớ trêu thay cuộc hôn nhân không hạnh phúc với người chồng phản bội và cô nàng tiểu tam trơ trẽn đã khiến Paticha không ít lần rơi nước mắt, chịu đựng nhiều đau khổ. Nhưng điểm khác biệt ở vai Paticha cô ấy không phải người nhẫn nhục chịu đựng, gạt đi nước mắt Paticha đã 'xử' đẹp các cô bồ của chồng. Không để đám tiểu tam lên mặt với mình, Paticha đã không ít lần khiến “Tuesday” ê chề, có lẽ điều này sẽ khiến khán giả vô cùng thích thú khi chứng kiến chính thất trị tiểu tam đến nơi đến chốn.

Phim Thái Lan “Chiêu trò lừa gạt” chính thức lên sóng FPT Play - 1

Bộ phim cũng đem đến một hình ảnh mới mẻ cho Pope Thanawat khi vào vai anh chàng luật sư Ramil vô cùng điển trai, hài hước nhưng cũng rất tâm lý. Chàng trai này sẽ một lần nữa làm nóng lại trái tim nguội lạnh của nữ chủ tịch giỏi giang Paticha sau cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Trước đó, nhà sản xuất Chiêu Trò Lừa Gạt đã công bố trailer tóm tắt lại nội dung của phim. Trong đó, Bella hoàn toàn lột xác với vai người phụ nữ hiện đại bị chồng lừa dối - Pitcha. Không phải là người yếu đuối nhẫn nhịn, cô quyết gạt đi nước mắt để trị những "tiểu tam" quanh chồng mình.

Còn Pope, anh hóa thân thành chàng luật sư điển trai đầy ấm áp - Ramil. Anh sẽ đến và xoa dịu vết thương lòng cho Pitcha. Nhưng sự xuất hiện của Ramil trong đời Pitcha là vô tình hay có ẩn ý gì khác?

Sự trở lại của cặp đôi ‘Ngược dòng thời gian để yêu anh’ tin chắc rằng sẽ góp phần không nhỏ thu hút sự quan tâm của khán giả. Lần này thay vì một câu chuyện tình cổ trang , Pope Thanawat và Bella Ranee sẽ nên duyên với nhau trong một mối tình ở thời hiện đại. Thậm chí rằng đây sẽ không chỉ đơn thuần là một lakorn tình cảm mà sẽ thêm rất nhiều yếu tố drama, kịch tính hấp dẫn khác. Để gây được nhiều tiếng vang, đài 3 đã lùi lịch phát sóng của phim sang tháng 2 năm 2020 thay vì thời điểm nóng cuối năm 2019.

Phim Thái Lan “Chiêu trò lừa gạt” chính thức lên sóng FPT Play - 2

Chiêu Trò Lừa Gạt - Roy Leh Marnya được FPT Play mua bản quyền phát song song với Thái Lan và được cập nhật vào tối thứ 2, thứ 3 hàng tuần. Chiêu Trò Lừa Gạt đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi siêu hot Bella Ranee và Pope Thanawat sau bom tấn Nhân Duyên Tiền Định (Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh).

Bài đăng phổ biến