Breaking News

Á hậu Trúc Ny tựa công chúa tinh khôi trên sàn catwalk

Á hậu Trúc Ny ghi điểm với giới mộ điệu thời trang bằng phong cách trình diễn tự tin, quyến rũ.

Tối qua 6.12, bộ sưu tập “Chạm” của NTK Hoàng Minh Hà chính thức trình làng tại đêm diễn cuối cùng của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 (VIFW 2020). Những thiết kế bay bổng và lãng mạn của bộ sưu tập đã đưa khán giả băng qua nhiều cung bậc cảm xúc và đọng lại là sự thăng hoa và bất ngờ.

Á hậu Trúc Ny tựa công chúa tinh khôi trên sàn catwalk - 1

Thả dáng trong chiếc váy bồng bềnh tựa dải mây trắng được thiết kế kỳ công, Á hậu Trúc Ny kiêu sa, lộng lẫy chẳng khác nào nàng công chúa, sải bước trên sàn diễn khiến khán giả vỗ tay không ngừng. Gam màu trắng tinh khôi hợp mốt cùng thần thái ngút ngàn đã giúp mỹ nhân gốc Khánh Hòa nhận được nhiều lời khen ngợi.

Á hậu Trúc Ny tựa công chúa tinh khôi trên sàn catwalk - 2

Sau đêm diễn chủ đề “Dreaming the Cirrus” của NTK Ivan Trần, Á hậu Quốc tế Trúc Ny tiếp tục ghi điểm với giới mộ điệu thời trang bằng phong cách trình diễn tự tin, quyến rũ đánh dấu sự xuất hiện trở lại sàn catwalk của một nhan sắc yêu kiều.

Á hậu Trúc Ny tựa công chúa tinh khôi trên sàn catwalk - 3

Á hậu Trúc Ny chia sẻ cô hầu như các sự kiện cô đều diện trang phục của NTK Hoàng Minh Hà, người anh mà cô đánh giá luôn làm việc bằng cả trái tim. Cô tiết lộ NTK Hoàng Minh Hà có tiếng kỹ tính trong nghề, mỗi lần cô xúng xính váy áo thì anh phải fix kĩ càng từng bộ trang phục.

Á hậu Trúc Ny tựa công chúa tinh khôi trên sàn catwalk - 4

Cô chia sẻ nghe các bạn trong team NTK tâm sự, đây là chiếc đầm cả ê-kíp dành trọn cả tâm huyết. “Vì đính kết hàng trăm cây kim để cố định nên tay bị đâm chảy máu chẳng màng, đến tận sát giờ diễn, cả ekip vẫn còn ngồi cắt những phần tưa ra. Anh Hà thật sự là NTK rất yêu những thiết kế của mình hơn những đứa con, vì anh luôn mong sự chỉn chu và hoàn hảo nhất có thể”.

Á hậu Trúc Ny tựa công chúa tinh khôi trên sàn catwalk - 6
Á hậu Trúc Ny tựa công chúa tinh khôi trên sàn catwalk - 7

Chân dài gốc Khánh Hòa được NTK Hoàng Minh Hà giao cho phần mở màn đợt 2. Lúc đầu, cô vô cùng hồi hộp, không biết mình có thể hiện tốt để không phụ lòng kì vọng của người anh thân thiết không. Hơn nữa, trong đêm diễn có rất nhiều người mẫu chuyên nghiệp như Ngọc Châu, Hương Ly, đặc biệt là Siêu mẫu Võ Hoàng Yến lại càng là bậc thầy về catwalk.

Á hậu Trúc Ny tựa công chúa tinh khôi trên sàn catwalk - 8

Á hậu Trúc Ny tựa công chúa tinh khôi trên sàn catwalk - 9

Trúc Ny chia sẻ bản thân tất nhiên không thể trình diễn tốt bằng các đàn chị, nhưng cô đã tập luyện thêm rất nhiều để thể hiện hết sức mình theo đúng ý tưởng nhất, góp phần tạo nên thành công của đêm diễn.

Á hậu Trúc Ny tựa công chúa tinh khôi trên sàn catwalk - 10

Trúc Ny tên thật là Nguyễn Thuỵ Minh Trúc, sinh năm 1995. Cô vốn là gương mặt quen thuộc được các nhà thiết kế mời đến tham dự sự kiện thời trang. 

Á hậu Trúc Ny tựa công chúa tinh khôi trên sàn catwalk - 11

Năm 2019, Trúc Ny đoạt giải Á hậu 2 tại cuộc thi sắc đẹp “Hoa hậu Các quốc gia”.

Á hậu Trúc Ny tựa công chúa tinh khôi trên sàn catwalk - 12

Cô sở hữu gu thời trang tinh tế, là gương mặt được nhiều nhà thiết kế "chọn mặt gửi vàng".

Á hậu Trúc Ny tựa công chúa tinh khôi trên sàn catwalk - 13

Hình ảnh của Trúc Ny trên thảm đỏ hút nhiều sự chú ý của công chúng và báo giới.

Bài đăng phổ biến