Breaking News

Cao Thái Hà "chơi đùa" với cân nặng, ngày càng nở nang quyến rũ nhờ điều này

Để tham gia vào dự án mới, nữ diễn viên nỗ lực tập luyện để tăng cân.

Cao Thái Hà 'chơi đùa' với cân nặng, ngày càng nở nang quyến rũ nhờ điều này - 1Cao Thái Hà 'chơi đùa' với cân nặng, ngày càng nở nang quyến rũ nhờ điều này - 2Cao Thái Hà 'chơi đùa' với cân nặng, ngày càng nở nang quyến rũ nhờ điều này - 3Cao Thái Hà 'chơi đùa' với cân nặng, ngày càng nở nang quyến rũ nhờ điều này - 4

Cao Thái Hà khoe dáng săn chắc với đồ bơi 2 mảnh.

Cao Thái Hà ghi dấu trong lòng người hâm mộ với nhiều vai diễn truyền hình ấn tượng. Cô góp mặt trong nhiều phim truyền hình nổi tiếng, với nhiều cá tính nhân vật khác nhau. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Cao Thái Hà còn thu hút người hâm mộ bởi hình ảnh đời thường, cô chia sẻ trên mạng xã hội.

Là một diễn viên, sự thay đổi về ngoại hình để đáp ứng cho vai diễn là điều cần thiết. Mới đây, trên trang cá nhân, Cao Thái Hà chia sẻ việc tập luyện để tăng cân, phù hợp cho dự án mới. Nữ diễn viên "chơi đùa" với cân nặng nhưng luôn quyến rũ nhờ duy trì được tỷ lệ cân đối, 3 vòng chuẩn đẹp đồng hồ cát.

Dù mục tiêu muốn tăng cân hay giảm cân đều nhờ vào việc tính calo. Khi giảm cân, Cao Thái Hà duy trì tập luyện cùng chế độ ăn ít calo hơn. Khi đó, bữa tối của cô đôi khi chỉ là 3 quả trứng luộc. 

Cao Thái Hà 'chơi đùa' với cân nặng, ngày càng nở nang quyến rũ nhờ điều này - 5

Thân hình hiện tại của Cao Thái Hà khá mảnh mai. Cô nỗ lực tập luyện để cải thiện cân nặng.

Trứng luộc là thực phẩm giàu protein, được các tín đồ tập gym chọn ăn phổ biến, bên cạnh thịt bò và ức gà... Tuy nhiên, khi tăng cân, Cao Thái Hà có thể nâng lượng thức ăn lên với trọng lượng phù hợp. Những món ăn giàu đạm, chất dinh dưỡng khi giảm cân vẫn được duy trì.

Bởi khi thực phẩm giàu protein được nạp vào cơ thể, cùng với tập luyện sẽ giúp bạn xây dựng cơ bắp. Tỷ lệ cơ bắp tăng lên sẽ giúp bạn tăng cân. 

Với những người muốn tăng cân, có thể nạp tinh bột một lượng vừa đủ. Tinh bột có nhiều trong gạo, bánh mỳ, khoai lang... 

Bạn nên hạn chế những món ăn chiên xào, nhiều dầu mỡ. Bên cạnh đó, với những người tập luyện cũng cần hạn chế uống các loại nước có ga như nước ngọt, có chất kích thích như bia rượu.

Cách tốt nhất để bạn đạt được mục tiêu giảm cân, tăng cân hiệu quả là có sự đồng hành của huấn luyện viên. Huấn luyện viên sẽ thiết kế bài tập, thực đơn dinh dưỡng cho bạn mỗi ngày. Những bài tập phân bổ đều cho cơ thể, giúp bạn có vóc dáng hoàn hảo.

Cao Thái Hà 'chơi đùa' với cân nặng, ngày càng nở nang quyến rũ nhờ điều này - 6

Từng áp dụng nhiều phương pháp giảm cân không an toàn, Cao Thái Hà đã biết trân trọng sức khoẻ và chọn cách tập lành mạnh.

Bài đăng phổ biến