Breaking News

2 bóng hồng mới của Thành Long liệu có "đánh bại" mỹ nhân Hàn Quốc là tình cũ màn ảnh?

Cổ Lực Na Trát và Bành Tiểu Nhiễm sẽ hợp tác với Thành Long trong "Thần thoại 2".

Kim Hee Sun là một trong những ngôi sao đình đám của làng giải trí Hàn Quốc những năm 90. Các tác phẩm nổi tiếng của Hee Sun gồm Áo cưới, Lời cầu hôn, Tạm biệt tình yêu của tôi, Tình cờ, Chuyện tình buồn... Năm 2005, bộ phim Thần thoại của Thành Long là một trong những phim ăn khách nhất, nhận được nhiều khen ngợi của khán giả. Trong phim, Kim Hee Sun đóng vai công chúa Ngọc Thấu được tiến cung làm phi nước Tần. Thế nhưng công chúa lại đem lòng yêu Mông tướng quân do Thành Long thủ vai. Mông tướng quân dù có tình cảm với công chúa Ngọc Thấu nhưng kiên quyết từ chối tình cảm để làm bậc tôi trung thành khiến mối tình đi vào bế tắc, đau khổ.

2 bóng hồng mới của Thành Long liệu có 'đánh bại' mỹ nhân Hàn Quốc là tình cũ màn ảnh? - 1

Poster phim có Thành Long và Kim Hee Sun

Với thành công của Thần thoại, công chúa điện ảnh xứ Hàn Kim Hee Sun đã thực sự để lại ấn tượng mạnh, trở thành ngôi sao sáng giá và nhận được nhiều yêu mến từ khán giả Trung Quốc nói riêng và châu Á nói chung. Sau lần hợp tác vô cùng ăn ý, Thành Long và Kim Hee Sun có tình bạn đẹp và thường xuyên ủng hộ nhau trong sự nghiệp. Sự ăn ý trong công việc cùng hành động thân mật khiến Thành Long và Kim Hee Sun vướng nghi án phim giả tình thật.

Năm 2014, nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 60 tuổi của mình, Thành Long đã mời Kim Hee Sun đến Bắc Kinh. Trên sân khấu, hai người đã cùng nhau hát lại ca khúc đình đám một thời Tình yêu vĩnh cửu - bài hát chủ đề của phim Thần thoại.

2 bóng hồng mới của Thành Long liệu có 'đánh bại' mỹ nhân Hàn Quốc là tình cũ màn ảnh? - 2

Kim Hee Sun: "Đối với tôi mà nói về mặt sự nghiệp đại ca Thành Long là người đưa tôi đến với Trung Quốc, còn trong cuộc sống, đại ca Thành Long giống như huynh trưởng của tôi vậy".

Mới đây ê kíp Thần thoại 2 khởi quay kín đáo ở Tân Cương (Trung Quốc) cũng rò rỉ danh sách diễn viên chính gồm Thành Long, Cổ Lực Na Trát, Bành Tiểu Nhiễm...Trước đó, Thần Thoại 1 từng được đầu tư 15 triệu USD và thu về 120 triệu USD trên toàn cầu, thắng giải "Phim hợp tác quốc tế xuất sắc" tại Giải thưởng điện ảnh Hoa Biểu - Trung Quốc. 

2 bóng hồng mới của Thành Long liệu có 'đánh bại' mỹ nhân Hàn Quốc là tình cũ màn ảnh? - 3

"Thần Thoại 2" lấy bối cảnh Tây Vực kể về mối tình xuyên thời gian và không gian giữa vị tướng quân dũng mãnh, thiện chiến và nàng công chúa phóng khoáng với giấc mơ "ta xuyên qua nghìn năm, chỉ để cứu nàng một lần nữa".

Cổ Lực Na Trát

Theo HK01, Cổ Lực Na Trát sẽ vào vai công chúa Tây Tạng với tính cách phóng khoáng, tự do. Cô nàng có mối tình vượt không gian, thời gian với một vị tướng quân tài ba do Thành Long thủ vai trong "Thần thoại 2".

2 bóng hồng mới của Thành Long liệu có 'đánh bại' mỹ nhân Hàn Quốc là tình cũ màn ảnh? - 4

Cổ Lực Na Trát, 31 tuổi và Thành Long, 69 tuổi. Ảnh: HK01

Cổ Lực Na Trát sở hữu nhan sắc xinh đẹp, từng nhận được nhiều lời khen khi hóa thân thành nữ nhân cổ trang. Khán giả cho rằng vẻ đẹp của nữ diễn viên rất phù hợp với tạo hình công chúa Tây Tạng trong phần 2 của Thần thoại. 

2 bóng hồng mới của Thành Long liệu có 'đánh bại' mỹ nhân Hàn Quốc là tình cũ màn ảnh? - 5

Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1992 không ít lần bị chê diễn xuất thiếu tinh tế, thậm chí bị gắn mác “bình hoa di động”. Những phim cô đóng đều nhận về đánh giá không mấy tích cực từ nội dung đến chể hiện. Do đó, cơ hội nhận những dự án lớn của Na Trát ngày càng thấp.

2 bóng hồng mới của Thành Long liệu có 'đánh bại' mỹ nhân Hàn Quốc là tình cũ màn ảnh? - 6

Dù vậy, Cổ Lực Na Trát vẫn nhận được vai chính của nhiều dự án phim ảnh, sánh đôi với những nam thần nổi tiếng như: Võ thần Triệu Tử Long, Truyền thuyết Thanh Khâu Hồ, Tiên kiếm kỳ hiệp 5, Trạch thiên ký, ...

Trang Sina từng đánh giá, Cổ Lực Na Trát được coi là một trong những mỹ nhân đẹp nhất giới giải trí Hoa ngữ. Song, chính những ồn ào tình cảm đã phá hủy sự nghiệp của nữ diễn viên.

Nữ diễn viên từng bị "bóc" việc nói dối rằng cô chưa từng hẹn hò trước khi vào showbiz. Nhưng sau đó, cô lại lộ ảnh thân mật với hai người đàn ông. 

Scandal tình ái giữa Từ Khai Sính, Cổ Lực Na Trát và Trương Thiên Ái làm chấn động showbiz Hoa ngữ. Cuộc đấu tố của ba ngôi sao này trở thành chủ đề tranh cãi rầm rộ trên mạng xã hội. Hàng loạt bê bối đời tư nổ ra khiến danh tiếng của nữ diễn viên chịu ảnh hưởng nặng nề.

Bành Tiểu Nhiễm

Sau thành công của Đông Cung, Bành Tiểu Nhiễm được săn đón nhiều hơn. Dù diễn xuất còn nhiều tranh cãi, mỹ nhân Tân Cương vẫn được đông đảo khán giả ủng hộ vì nhan sắc rực rỡ, đôi mắt to và đường nét khuôn mặt sắc sảo. Cô thậm chí được mệnh danh “mỹ nữ cổ trang” thế hệ mới của Cbiz.

2 bóng hồng mới của Thành Long liệu có 'đánh bại' mỹ nhân Hàn Quốc là tình cũ màn ảnh? - 7

Cô tham gia vào làng giải trí với xuất phát điểm là MC. Sau đó, Bành Tiểu Nhiễm liên tiếp tham gia vai phụ ở 5 bộ phim. Nữ diễn viên may mắn "lọt mắt xanh" Phạm Băng Băng và nhanh chóng ký hợp đồng với studio của "nữ hoàng thảm đỏ".

Phạm Băng Băng từng ưu ái và dành nhiều cơ hội cho Bành Tiểu Nhiễm. Ngoài Đông Cung, Phạm Băng Băng còn sắp xếp để nữ diễn viên tham gia bộ phim Thắng thiên hạ (tên khác Ba Thanh truyện) do cô sản xuất và đóng chính cùng dự án điện ảnh Thợ săn bầu trời.

2 bóng hồng mới của Thành Long liệu có 'đánh bại' mỹ nhân Hàn Quốc là tình cũ màn ảnh? - 8

Sau khi Phạm Băng Băng dính án phạt vì trốn thuế, sự nghiệp của Bành Tiểu Nhiễm bị ảnh hưởng không ít. Nữ diễn viên bỏ lỡ cơ hội phát triển khi tên tuổi đang có sức nóng.

Bên cạnh đó, Bành Tiểu Nhiễm còn vướng các tin đồn tiêu cực về đời sống riêng. Năm 2021, nữ diễn viên bị cho là có quan hệ tình ái với nhà sản xuất Trương Manh - người vừa bị bắt để phục vụ điều tra trốn thuế. Tin đồn xôn xao mạng xã hội cho rằng cô đã chấp nhận đổi tình lấy vai diễn để vượt qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp.

2 bóng hồng mới của Thành Long liệu có 'đánh bại' mỹ nhân Hàn Quốc là tình cũ màn ảnh? - 9

Từ ngôi sao triển vọng, giờ đây sự nghiệp của Bành Tiểu Nhiễm ngày càng đi xuống, khiến khán giả cảm thấy tiếc nuối. Người hâm mộ hy vọng, sau vai diễn trong Thần thoại 2, sự nghiệp Bành Tiểu Nhiễm sẽ khởi sắc trở lại. 

Bài đăng phổ biến