Breaking News

CĐV châu Á: Không nghĩ U23 Việt Nam lại chơi hay đến thế

Trên các diễn đàn, CĐV châu Á hầu hết đều dành những lời ngợi khen cho U23 Việt Nam sau hành trình gây tiếng vang tại giải U23 châu Á 2022.

CĐV châu Á: Không nghĩ U23 Việt Nam lại chơi hay đến thế - Ảnh 1.

Việt Nam đã thi đấu ngang ngửa với đối thủ trong hiệp một

Dù vào trận rất hứng khởi với liên tiếp các cơ hội tốt cùng một thế trận chủ động, song U23 Việt Nam đã không thể giành một kết quả ấn tượng trước U23 Saudi Arabia. Những pha sơ hở hiếm hoi ở hàng thủ khiến thầy trò HLV Gong Oh-kyun nhận thất bại 0-2 và cuối trận còn phải chơi với 10 người.

Nhưng dẫu sao, hành trình đã qua của U23 Việt Nam vẫn được nể trọng. Trên các diễn đàn, những CĐV Đông Nam Á và thậm chí là châu Á hầu hết đều dành những lời ngợi khen cho đội bóng của chúng ta.

"Họ đã thi đấu hết mình cho màu áo Việt Nam. Tôi tiếc cho thất bại này. Tôi đã hy vọng đội Việt Nam sẽ giành chiến thắng và giành quyền vào bán kết. Bàn thua ở hiệp 1 đã ảnh hưởng đến thế trận rất nhiều. Chúc các bạn may mắn trong các giải đấu sắp tới. Lời chào từ Iraq" - fan có tên Hussein Al-Asadi bình luận.

"Việt Nam đã cố gắng, nhưng Saudi Arabia thể hiện sức mạnh vượt trội và thực tế là họ mạnh hơn. Nhưng dù sao, màn thể hiện này cũng đã là quá tốt. Tôi ít khi xem bóng đá Việt Nam, nhưng thực sự đã bị họ thuyết phục ở giải đấu này. Tôi không nghĩ giải này, U23 Việt Nam lại chơi hay đến thế. Hãy nghỉ ngơi và chuẩn bị cho tương lai", một bình luận từ chính Saudi Arabia.

"Thắng thua là chuyện bình thường trong bóng đá chúng ta phải chấp nhận. Đây là kinh nghiệm quý cho các cầu thủ U23 Việt Nam. Dù sao thì so với Thái Lan, hay Malaysia, họ cũng đã thể hiện rất tốt rồi", CĐV tên Rabbiah khẳng định.

"Một trận đấu tuyệt vời! Xin chúc mừng Saudi Arabia. Việt Nam thua trận này nhưng vẫn nằm trong nhóm 8 đội mạnh nhất VCK U23 châu Á 2022! Chúng tôi tự hào về bạn. Đó là một thành tích ấn tượng. Chúng tôi chưa bao giờ đủ điều kiện dự giải, nhưng hy vọng có cơ hội gặp các bạn lần sau", một fan từ Ấn Độ lên tiếng.

CĐV châu Á: Không nghĩ U23 Việt Nam lại chơi hay đến thế - Ảnh 2.

Saudi Arabia kết thúc các tình huống tốt hơn

"Đừng buồn hỡi các CĐV Việt Nam thân mến, chúc bạn may mắn lần sau. Dù sao thì các bạn cũng sẽ có sự ủng hộ từ tôi, một người Bangladesh. Vì chúng tôi cảm thấy ấn tượng với tinh thần, lối chơi của các bạn".

"Đông Nam Á sẽ luôn ủng hộ các bạn. Các bạn là niềm tự hào của ASEAN. Đây là điều có lẽ tôi đã nói không biết bao nhiêu lần. Vì cứ ra ngoài châu lục là ASEAN chỉ có thể hy vọng rằng Việt Nam sẽ là đội có thành tích tốt nhất", một CĐV đến từ Thái Lan nhấn mạnh.

Ngay cả các CĐV Saudi Arabia cũng cảm thấy bất ngờ trước sự khó chịu mà Việt Nam mang đến cho đội bóng của họ. Một fan tên Abullah cho biết: "Tôi không nghĩ là KSA (Saudi Arabia) lại gặp khó khăn lớn đến thế.

Tôi không theo dõi bóng đá Việt Nam nhiều, nhưng thực sự là họ đã khiến chúng tôi phải nhìn nhận lại. Có lẽ thời gian tới, chúng tôi sẽ phải cẩn trọng hơn trước những nền bóng đá đang vươn mình như Việt Nam".

"Đúng là Saudi Arabia vẫn ở một đẳng cấp khác so với U23 Việt Nam. Nhưng với đà này, liệu họ có thể duy trì sự lấn lướt của mình được bao năm nữa?", một bình luận được rất nhiều sự đồng tình từ một fan Arab.

Bài đăng phổ biến