Breaking News

Mỹ nhân có 3 căn nhà ở Sài thành, đi xe 2 tỷ vừa “vượt mặt” Ngô Thanh Vân là ai?

Phim “Tháng năm rực rỡ” giúp Hoàng Yến Chibi bội thu giải thưởng trong nhiều năm qua.

Tối 27.11, lễ bế mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 diễn ra tại Vũng Tàu. Giải thưởng đã vinh danh nhiều tập thể và cá nhân xuất sắc. Ở hạng mục “Nữ diễn viên chính xuất sắc”, Hoàng Yến Chibi với vai Hiểu Phương trong “Tháng năm rực rỡ” bất ngờ vượt qua Ngô Thanh Vân (phim Hai Phượng) và Khả Ngân (phim 100 ngày bên em) để chiến thắng. Giải thưởng một lần nữa là sự ghi nhận của giới chuyên môn, hội đồng nghệ thuật cho sự nỗ lực và cố gắng của nữ diễn viên sinh năm 1995.
Mỹ nhân có 3 căn nhà ở Sài thành, đi xe 2 tỷ vừa “vượt mặt” Ngô Thanh Vân là ai? - 1
Mỹ nhân có 3 căn nhà ở Sài thành, đi xe 2 tỷ vừa “vượt mặt” Ngô Thanh Vân là ai? - 2



Vượt mặt nhiều sao lớn, Hoàng Yến Chibi nhận giải thưởng "Nữ diễn viên chính xuất sắc"
Trước đó, “Tháng năm rực rỡ” đã mang về cho Hoàng Yến Chibi giải thưởng 2 giải Ngôi Sao Xanh cho "Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất" (2017, 2018) và "Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất" (2018); giải Cánh Diều Vàng cho "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất phim truyện điện ảnh" (2018); giải Làn Sóng Xanh cho "Ca khúc nhạc phim được yêu thích nhất" (2018); giải Keeng Young Awards cho "Ca khúc nhạc phim" (2018)…
Không thể có mặt trên sân khấu để nhận giải thưởng vì bận công việc đã lên kế hoạch từ trước nhưng Hoàng Yến vẫn không giấu được sự phấn khích lẫn xúc động. Cô nói: “Tôi rất bất ngờ vì không ngờ Tháng năm rực rỡ lại tiếp tục mang đến cho mình một giải thưởng ý nghĩa nữa ở Liên Hoan Phim Việt Nam 2019. Giải thưởng lần này một lần nữa cho tôi động lực để cố gắng nhiều hơn nữa”.
Mỹ nhân có 3 căn nhà ở Sài thành, đi xe 2 tỷ vừa “vượt mặt” Ngô Thanh Vân là ai? - 3


2 năm qua, Hoàng Yến liên tiếp nhận nhiều giải thưởng lớn
Rất nhiều nghệ sĩ lớn như NSƯT Thành Lộc, Hồng Đào, Mai Thu Huyền, Huỳnh Lập, Trịnh Tú Trung, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng…. đều gửi lời chúc mừng Hoàng Yến Chibi. Khi được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - người đảm nhận phim “Tháng năm rực rỡ” vào trêu chọc vui, Hoàng Yến Chibi nói: “Tất cả là nhờ anh đấy anh ơi. Có anh mới có em của ngày hôm nay. Nghìn lần cảm ơn anh không hết”.
Việc vượt qua “đả nữ” Ngô Thanh Vân để giành giải thưởng của Hoàng Yến Chibi cũng gây nên tranh cãi. Không ít người cho rằng vai diễn Hai Phượng của Ngô Thanh Vân có sức nặng và sự thể hiện tốt hơn, nhưng lại trượt giải thưởng.

Mỹ nhân có 3 căn nhà ở Sài thành, đi xe 2 tỷ vừa “vượt mặt” Ngô Thanh Vân là ai? - 5


Nữ diễn viên thừa nhận không dám "đặt lên bàn cân" với Ngô Thanh Vân
Về điều này, Hoàng Yến Chibi chia sẻ: “Yến không nghĩ mình sẽ vượt qua được chị Vân để thắng giải thưởng này đâu. Vai Hai Phượng mà chị thể hiện Yến có xem và thấy nó xuất sắc. Chị xứng đáng để được vinh danh. Còn về giải thưởng ngày hôm nay, Yến nghĩ nó như là một phần thưởng khích lệ cho những diễn viên trẻ như Yến. Nó là động lực để các thế hệ nối tiếp chị Vân như Yến được thể hiện bản thân nhiều hơn. Còn nếu để so sánh về thực lực, Yến không dám đặt mình lên bàn cân với chị Ngô Thanh Vân đâu. Yến xem chị là người để học hỏi và phấn đấu được như thế".
Ở tuổi 24, Hoàng Yến Chibi sở hữu 3 căn nhà ở Sài Gòn và gần đây cô tậu xế hộp đời mới nhất giá 2 tỷ đồng để thuận tiện di chuyển.
Đây là món quà nữ ca sĩ tự tặng cho bản thân, đánh dấu chặng đường 5 năm Nam tiến. Toàn bộ số tiền dùng để tậu xe được mua bằng tiền tích góp từ việc chạy show, tham gia nhiều lĩnh vực hoạt động nghệ thuật. Cô nói: “Nhờ mẹ giữ được tiền nên Yến mới có thể mua được chiếc xe yêu thích này”.
Nhìn lại chặng đường 5 năm qua, Hoàng Yến cho biết cô có nhiều niềm vui và cả nước mắt. Khoảng thời gian đầu từ Hà Nội vào Sài Gòn đầy bỡ ngỡ, hai mẹ con từng phải thuê trọ, chở nhau trên chiếc xe máy cũ kỹ.
Mỹ nhân có 3 căn nhà ở Sài thành, đi xe 2 tỷ vừa “vượt mặt” Ngô Thanh Vân là ai? - 6


Ở tuổi 24, Hoàng Yến Chibi sở hữu khối tài sản khiến ai cũng ngưỡng mộ
Hoàng Yến chia sẻ: “5 năm qua kể từ khi bắt đầu Nam tiến, Yến đã nỗ lực, hoạt động nghệ thuật hết mình, nghiêm túc nhất. May mắn thay, Yến được Tổ nghiệp thương, được khán giả yêu thương nên cũng có được những thành quả nhất định. Đây sẽ là động lực để Yến cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa”.
Theo Hoàng Yến Chibi, mỗi tháng, lương của cô chỉ có 8 triệu đồng, và đều được chuyển qua thẻ ngân hàng.
“Tôi cũng không biết được là bình quân mỗi tháng mình tiêu hết bao nhiêu. Tôi ít khi nào tiêu tiền, ngoại trừ khi nào ra đường mua sắm. Đồ đi diễn thì tôi có stylist và người may. Công ty sẽ trả tiền trang phục và mẹ tôi đều lo hết những phần đó”, Hoàng Yến Chibi cho hay.

Bài đăng phổ biến