Breaking News

Thực đơn giảm cân cho phụ nữ đang cho con bú

Giảm cân sau khi sinh để lấy lại thân hình thon thả là điều mà mọi phụ nữ sau khi sinh đều quan tâm đến. Nhưng không phải vì đang trong thời kỳ cho con bú mà bạn trì hoãn lại quá trình giảm cân của mình.
Để giảm cân hiệu quả, ngoài chế độ tập luyện khoa học bạn cần phải có một chế độ ăn kiêng hợp lý. Thực đơn giảm cân cho phụ nữ sau sinh trong 3 ngày sẽ hướng dẫn bạn cách giảm cân nhanh an toàn, hiệu quả.
Thực đơn giảm cân 3 ngày cho phụ nữ sau sinh tuy không nên sử dụng nhiều lần, nhưng các mẹ có thể phối hợp thực đơn giảm cân này với các phương pháp giảm cân khác để mang về hiệu quả cao và nhanh hơn mà không gây hại đến sức khỏe của mẹ và bé.
Để giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể, thì bạn phải giảm lượng calo nạp vào và đồng thời tăng cường tiêu hao năng lượng nhằm giảm khả năng tích thụ mỡ. Vì vậy, thực đơn giảm cân an toàn cho mẹ sau sinh chủ yếu là tăng cường chất xơ, giảm ăn chất béo, nhiều dầu mỡ, ít calo nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho mẹ và bé. Các bạn hãy kiên nhẫn thực hiện để mau chóng lấy lại thân hình thon gọn nhé!
Thực đơn giảm cân cho ngày thứ nhất
Buổi sáng: Một chén cháo thịt nạc bằm, 1 trái táo.
Buổi trưa: Một dĩa sa lát hoa quả trộn, 1 bát cơm với cá hấp.
Buổi tối: Một ly nước ép cà chua, một chén súp thịt cua.
thuc don giam can sau sinh    thuc don giam can sau sinh

Thực đơn giảm cân cho ngày thứ hai
Buổi sáng: Một dĩa cà rốt luộc và 2 trái trứng luộc, một ly nước lọc.
Buổi trưa: Một đĩa sa lát rau tươi trộn, một chén cơm thịt bò.
Buổi tối: Các loại rau tươi tuỳ ý, một chén cháo bí đỏ và một ly trà xanh.
thuc don giam can sau sinh    thuc don giam can sau sinh
Thực đơn giảm cân cho ngày thứ ba
Buổi sáng: Một dĩa hoa quả trộn, một chén canh rau xanh.
Buổi trưa: Một dĩa rau lan luộc, một cốc nước lọc, một chén cơm thịt gà.
Buổi tối: Một bát canh đu đủ, một hũ sữa chua.
thuc don giam can sau sinh   thuc don giam can sau sinh
Khi dùng thực đơn giảm cân 3 ngày cho phụ nữ sau sinh, bạn chỉ nên ăn thức ăn chủ yếu là rau tươi hoặc hoa quả, ngoài ra vẫn không quên cung cấp dinh dưỡng bằng các món ăn từ thịt, trứng, cá ít dầu mỡ trong 3 ngày đó.
Trong vòng một tháng chỉ có thể tiến hành thực đơn giảm cân 3 ngày cho phụ nữ sau sinh này một tuần. Nếu thực hiện đúng, bạn sẽ có một thân hình cân đối như mong muốn.
thuc don giam can sau sinh
Ngoài việc tuân thủ nghiêm ngặt chế độ giảm cân thì bạn cũng đừng quên việc kết hợp những bài tập luyện nhẹ nhàng hàng ngày nhé. Nếu cảm thấy đói, bạn có thể uống nhiều nước hoặc ăn thêm một số loại trái cây chứa ít năng lượng như sắn, dưa leo, cà chua, bưởi,…hay uống nước ép trái cây như nước ép bưởi, cà chua, nước ép dưa hấu,…
Hãy kiên trì thực hiện thực đơn giảm cân sau sinh trên để sở hữu một vóc dáng thon gọn như mơ ước.

Bài đăng phổ biến