Breaking News

[Tin tức] Bữa trưa vui vẻ - Hoài Lâm phá vỡ kỷ lục của Sơn Tùng M -TP

Source: http://vtv.vn/truyen-hinh/bua-trua-vui-ve-hoai-lam-pha-vo-ky-luc-cua-son-tung-m-tp/125881.vtv

Nhận được 19.428 lượt yêu thích cho bức ảnh “check in”, Hoài Lâm đã vượt qua người dẫn đầu trước đó là Sơn Tùng M-TP gần 1.000 lượt bình chọn trên fanpage chương trình Bữa trưa vui vẻ.

Bức ảnh "check in" nhận được gần 20.000 lượt "like" của Hoài Lâm

Đến với chương trình Bữa trưa vui vẻ, quán quân Gương mặt thân quen 2014 đã đem tới những "món ăn" rất hấp dẫn và thú vị, trong đó có màn hóa thân thành nghệ nhân Hà Thị Cầu.

Đặc biệt, sau 5 “món ăn” trong thực đơn “khoai” của Bữa trưa vui vẻ, anh chàng điển trai này đã giành được trọn vẹn phần thưởng cao nhất từ chương trình. Không chỉ vậy, Hoài Lâm còn nhận được sự ủng hộ của một số lượng đông đảo khán giả theo dõi fanpage Bữa trưa vui vẻ. Chỉ một giờ sau khi kết thúc chương trình, số lượt “like” dành cho Hoài Lâm đã lên tới kỷ lục 19.428.

Chia sẻ cùng VTV Online, Hoài Lâm cho biết: “Đến với Bữa trưa vui vẻ, Hoài Lâm thấy mình được đón nhận bằng một tinh thần đúng với tên gọi của chương trình, nên dù thực sự là chưa ăn gì cả nhưng vẫn thấy vui”.

“Hiện tại, Hoài Lâm cũng chưa biết phản ứng của khán giả với chương trình như thế nào nhưng mình hy vọng đã gửi được thông điệp đến với khán giả trẻ” - anh nói thêm.

Cùng theo dõi những hình ảnh “nhí nhố” của Hoài Lâm trong chương trình Bữa trưa vui vẻ:












Video Bữa trưa vui vẻ
VTV Showbiz YT Channel

Bài đăng phổ biến